top of page

Những chia sẻ từ chương trình UEE 2020

Lời khuyên dành cho các bạn tham gia UEE Training Program 2020

Tổng quan về kết quả

  • 5 học sinh đã trúng tuyển thành công vào trường NTU và NUS sau khi tham gia chương trình học luyện thi UEE.

  • 2 học sinh đã xuất sắc đạt được học bổng sau khi tham gia buổi chuẩn bị cho vòng phỏng vấn của G-college.


Chia sẻ của các bạn đạt học bổng


Những gương mặt đạt học bổng qua chương trình UEE.
Những gương mặt đạt học bổng qua chương trình UEE.

Chương trình tư vấn học bổng đã giúp bạn như thế nào trên con đường chinh phục học bổng của đại học NTU/NUS?


Trần Nhân Đức Anh

Các anh chị đã giúp mình trong phần chuẩn bị tâm lí và câu trả lời phỏng vấn trong cuộc phỏng vấn học bổng ASEAN của trường NUS. Từ trước mình cũng chưa có ý tưởng thế nào về cuộc phỏng vấn sắp diễn ra, nhưng các anh chị đã tận tình giúp đỡ mình trong khâu chuẩn bị tâm lí cũng như chuẩn bị về những câu hỏi. Do đó trong hôm phỏng vấn mình cũng đã bớt run và tự tin hơn rất nhiều.

Ngô Ngọc Phương Uyên

Bên cạnh sự giúp đỡ của thầy cô giáo, các anh chị ở G-College đã có nhiều lời khuyên bổ ích cho mình trước buổi phỏng vấn. Không chỉ giúp mình làm quen với các câu hỏi thường gặp, chương trình còn có buổi phỏng vấn thử với Mentors đều đã từng được học bổng. Nhờ đó, mình đã phát hiện ra nhiều điểm yếu, ví dụ như eye contact của mình chưa tốt hay cách trả lời câu hỏi chưa được rõ ràng, và kịp thời cải thiện.

​​Lời khuyên dành cho các bạn tham gia UEE Training Program 2020?


Trần Nhân Đức Anh

Các em thật sự không phải lo sợ rằng mình phải trả lời như thế nào và cao siêu ra sao. Hãy là chính bản thân mình và trước khi phỏng vấn hãy cố nghĩ (hoặc plan ra) những mục tiêu cụ thể sau này mình muốn làm trong lúc học trong NTU/NUS và sau khi tốt nghiệp. Điều này sẽ tạo ra ấn tượng cho các vị phỏng vấn rằng em là một người chuẩn bị kỹ lưỡng và có những dự định và hướng đi cho riêng mình sau này.

Ngô Ngọc Phương Uyên

Hãy là chính mình. Mục đích của cuộc phỏng vấn là để các giáo sư và ban tuyển sinh của trường đại học hiểu rõ ứng viên hơn, vì vậy các bạn hãy cố gắng thể hiện bản thân một cách chân thành và nhiệt tình nhất. Không nên căng thẳng quá vì các giáo sư rất thân thiện. Điều quan trọng là sự tự tin để tạo ấn tượng tốt với giám khảo. Cuối cùng, các bạn cũng nên chuẩn bị kĩ bộ câu hỏi thường gặp, đặc biệt là tìm ví dụ và dẫn chứng để câu trả lời tăng tính thuyết phục.

Những bạn xuất sắc vượt qua kì thi UEE


Những gương mặt đã vượt qua kỳ thi UEE.
Những gương mặt đã vượt qua kỳ thi UEE.

UEE Training Program đã giúp bạn như thế nào trên con đường chinh phục thành công đại học NTU/NUS?


Chế Kim Ngân

UEE Training Program đã giúp em vượt qua kì thi UEE để được nhận vào trường NTU. Các anh chị là người mà em luôn tin tưởng và hỏi ý kiến và luôn giúp đỡ em hoàn thành các thủ tục khi nộp đại học NTU. Em muốn gửi lời cảm ơn đến anh Lâm, anh Quân, chị Linh, những người đã tận tình chỉ dẫn em suốt thời gian và em cũng cảm ơn các thành viên khác đã đồng hành và tạo điều kiện để em có thể tiếp cận với chương trình học UEE Training Program 2020.

Phạm Bá Thắng

Cung cấp nguồn tài liệu phong phú, đầy đủ, sát với đề thi và cho mình cơ hội tiếp xúc với các anh chị sinh viên ở Singapore, làm mình có thêm động lực để thi UEE.

Vũ Đức Anh

Lần đầu tiên mình đặt chân tới Singapore để tham gia kì thi SIMC, mình đã được trải nghiệm học tập, sinh hoạt trong mô hình của Đại học, mình đã tìm hiểu về cách ôn thi của Đại học Singapore và được giới thiệu: trang web G-college, tài liệu luyện thi sát chuẩn cho kì thi UEE, hơn nữa có thể tương tác với các anh chị về phương pháp học hợp lý, đặc biệt mình có thể tự học ở nhà rất chủ động. (1) Tài liệu luyện thi sát với đề thi UEE thực nhất. (2) Phương pháp tự học thông minh và hiệu quả nhất. (3) Kinh nghiệm đi thi để có thể tự tin làm bài với 100% khả năng của bản thân. (4) Khả năng tự học thông minh và tự lập, ít phụ thuộc vào giáo viên hay trường lớp - một kĩ năng vô cùng quan trọng khi các bạn học đi du học, học đại học hay nghiên cứu.

Huỳnh Thị Nhật Thương

Chương trình đã giúp em trang bị kiến thức để tham gia kì thi UEE. Ngoài ra, em còn được tư vấn thêm về việc lựa chọn ngành phù hợp với mong muốn và khả năng của bản thân.

Huỳnh Bách Thành Trung

Thực ra mình ấp ủ giấc mơ đi du học khá muộn đó là vào cuối năm lớp 12. Ngay lúc mình tham gia UEE Training Program 2020 thì mình đã học nữa năm tại Bách Khoa Hồ Chí Minh rồi nên bắt đầu du học bậc đại học ở thời điểm này có thể nói là khá muộn. Tuy nhiên sau khi tham khảo thông tin về NTU trên mạng thì mình rất muốn học ở đây để theo đuổi chuyên ngành liên quan đến Hóa học vì chất lượng đào tạo trong các ngành nghề về khoa học và kĩ thuật của NTU được đánh giá cao không chỉ ở Singapore mà còn trên toàn thế giới. Vì nhà mình cũng không khá giả lắm để theo học tại các trung tâm chuyên luyện thi về chương trình UEE nên sau khi được bạn giới thiệu qua page này thì mình quyết định chọn G-college để cùng đồng hành với mình trên con đường chinh phục thành công đại học NTU. Các anh chị mentor ở UEE Training Program đã cung cấp cho mình rất nhiều kiến thức về các môn thi ở UEE, đặc biệt là Toán và Hóa. Với những kỹ năng giảng dạy rất chuyên nghiệp của các anh chị cố vấn và mặc dù đây chủ yếu là chương trình tự học nhưng mình vẫn có thể hiểu được những vấn đề cũng như là các kiến thức bám sát với đề thi những năm gần đây để từ đó để có thể chuẩn bị một cách tốt nhất cho kì thi sắp tới. Ngoài ra các anh chị còn hường dẫn mọi người làm sao để có được một bộ hồ sơ tốt nhất để có thể đăng kí vào trường. Thực sự sau khi chuẩn bị mọi thứ xong và mình chỉ có đợi đến kì thì thôi thì một chuyện không ngờ xảy ra là mình bị đánh rớt ngay vòng đơn. Lúc đó thật sự mình muốn bỏ cuộc luôn vì thực sự mình đã đánh đổi rất nhiều thứ để chuẩn bị cho kì thi. Sau đó thì mình cũng định bỏ luôn để tập trung vào những thứ khác, tuy nhiên thì mấy anh chị khuyên mình nên phúc khảo và mình cũng nghĩ đây là lần cuối nếu không được thì xem như mình không có duyên với NTU, còn nếu được thì mình sẽ cố gắng cho đến cuối cùng. Ngạc nhiên là mình phúc khảo thành công và được tham gia kì thi UEE vào một tháng sau đó. Và nhờ những kiến thức mà mình học được ở G-college thì mình đã hoàn thành kì thi một cách khá ổn nhưng mình cũng không hy vọng đậu vì mình làm môn Tiếng Anh không được tốt cho lắm. Sau khoảng hơn một tháng thì mình rất vui khi được thông báo đậu vào NTU, mình không thể diễn tả cảm xúc lúc đó được vì quả thực đoạn đó đang “ngất ngây như con gà tây”. Sau cùng thì mình muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến các anh chị của G-college rất nhiều vì đã giúp mình trên con đường chinh phục NTU. Cảm ơn mọi người rất nhiều!

Lời khuyên dành cho các bạn tham gia UEE Training Program 2020?

Chế Kim Ngân

Em ấn tượng bởi câu nói "Đừng chọn sống an nhàn vào những năm tháng còn có thể chịu khổ được". Em muốn nhắn gửi thông điệp này đến các bạn và mong các bạn hãy cố gắng hết sức mình để chinh phục giấc mơ của mình nhé.

Phạm Bá Thắng

Sau khi trải qua kì thi UEE, mình nhận thấy rằng bài thi không quá khó, chỉ cần học chăm chỉ, đầy đủ kiến thức theo giáo trinh và làm bài cẩn thận là được. Chúc mọi người năm sau thi tốt và gặp mình ở Singapore.

Vũ Đức Anh

Khối lượng kiến thức cần cho UEE rất rộng nhưng không quá sâu và khá giống chương trình học lớp 12. Vì vậy, mình khuyên những ai đang và sẽ theo học chương trình UEE Training Program 2021 hãy đọc thật kĩ sách giáo khoa và bám sát, tin tưởng các anh chị mentor của UEE Training Program để có cho mình cách ôn tập đạt hiệu quả cao nhất.

Huỳnh Thị Nhật Thương

Các bạn nên có nền tảng kiến thức các môn học vững từ trước vì kiến thức thi UEE có nhiều phần giống với chương trình Việt Nam. Việc nắm vững sẽ giúp các bạn không bị đuối sức khi chuyển sang học bằng Tiếng Anh. Ngoài ra, chương trình học sẽ có rất nhiều kiến thức và bài tập nên các bạn cần phải chăm chỉ nhé. Nếu có gì không hiểu thì cứ mạnh dạn hỏi các mentor vì các anh chị giải đáp rất nhiệt tình.

Huỳnh Bách Thành Trung

Các bạn ở xa không có điều kiện để đến trung tâm chuyên về luyện thi UEE như mình thì UEE Training Program là một lựa chọn mà các bạn cần phải cân nhắc. Tuy nhiên đây là chương trình từ xa, không có ai giám sát các bạn cả nên điều cần thiết ở đây là các bạn phải tự tạo cho mình một phương pháp tự học nghiêm túc và hiệu quả vì nhiều khi ban đầu các bạn có thể hứng thú nhưng vì chương trình kéo dài tận sáu tháng nếu mà không nghiêm túc cho việc tự học thì sẽ cảm thấy rất chán nản và có thể sẽ bỏ giữa chừng. Tóm lại là phải giữ cho bản thân mình một sự kỉ luật nếu bạn đã quyết định đồng hành cùng G-college và mình tin nếu bạn có thể làm được điều đó thì bạn đã tiến rất gần tới việc chinh phục các trường top đầu ở Singapore. Cuối cùng thì mình xin chúc các bạn tham gia UEE Training Program 2021 sẽ đạt được kết quả tốt nhất!

Tham gia chương trình luyện thi thử UEE? Đăng ký tại đây.

Group 262.png

Theo dõi để cập nhật.

facebook-circular-logo 1 (Traced).png
linkedin 1 (Traced).png
bottom of page