top of page

UEE 2018: Chia sẻ từ trải nghiệm

UEE Training Program đã giúp bạn như thế nào trên con đường chinh phục thành công đại học NTU/NUS?

Trong kỳ thi UEE vào đầu năm 2019, G-college Singapore đã thành công giúp 4 bạn trẻ thi đỗ vào hai trường đại học công lập top đầu Singapore: NTU và NUS. Dưới đây là chia sẻ của các bạn về trải nghiệm cùng chương trình cũng như những lời khuyên mà các bạn muốn gửi tới những khoá tiếp theo.


Chia sẻ từ những bạn xuất sắc vượt qua kì thi UEE


Hai gương mặt đã đỗ vào NTU.
Hai gương mặt đã đỗ vào NTU.

UEE Training Program đã giúp bạn như thế nào trên con đường chinh phục thành công đại học NTU/NUS?


Nguyễn Lan Chi

UEE Training Program đã cung cấp cho em những tài liệu để em có thể dễ dàng ôn tập, tổng hợp lại kiến thức hơn để từ đó làm các dạng bài. Các anh chị mentor sửa bài rất kĩ lưỡng và có tâm, mọi thắc mắc đều được giải đáp. ngoài ra trước khi nộp đơn, mấy anh chị còn host những buổi giải đáp thắc mắc vô cùng hữu ích cho việc làm hồ sơ cũng như chuẩn bị khi sang Singapore.

Chu Thị Sáu

Bên mình có nguồn tài liệu siêu ổn luôn ạ, rõ ràng và khá là hệ thống nên em tự học tốt lắm, các anh chị cũng nhiệt tình nên em không ngại hỏi bài hay mỗi lần có thắc mắc. Từ đó, em đã vượt kì thi UEE một cách ngoạn mục.

Nguyễn Minh Hiếu

Củng cố kiến thức qua các bài tập rất hay đồng thời tạo điều kiện cho em tiếp xúc với đề thi mẫu. Các buổi hướng dẫn điền đơn giải đáp thắc mắc rất hữu ích.

Nguyễn Thành Nhân

UEE Training Program đã giúp mình có cái nhìn, có định hướng tốt hơn trong việc ôn tập và rèn luyện cho kì thi UEE. Được sự hướng dẫn tận tình từ các anh chị trong chương trình từ việc học tập đến làm đơn như đã tiếp thêm ý chí cho mình trong kì thi. Các anh chị còn cực kì thân thiện nữa. Mình luôn cảm ơn các anh chị vì đã cho em một chương trình học cực kỳ lý thú và thú vị.

Cả hai đã thành công đỗ NTU.
Cả hai đã thành công đỗ NTU.

Lời khuyên dành cho các bạn tham gia UEE Training Program 2019?

Nguyen Lan Chi

Các bạn hãy tận dụng hết mình những gì UEE Training Program cung cấp (em không biết dùng từ gì nữa), tham gia các buổi sửa bài để có thắc mắc và những câu hỏi trong quá trình làm bài được giải đáp tốt hơn và có thể hiểu sâu và tốt hơn về dạng bài đó.

Chu Thị Sáu

Ráng lên nhé mọi người. Đừng để phụ lòng các anh chị cố vấn và chúc mọi người thành công với UEE.

Nguyễn Minh Hiếu

Các bạn cần quyết tâm, kỉ luật và kiên trì và tận dụng tất cả các cơ hội để trao đổi với các anh chị cố vấn.

Nguyễn Thành Nhân

Các bạn hãy luôn cố gắng học tập thật chăm chỉ, cố làm bài tập thật nhiều cho quen nhiều dạng toán. Nếu có thắc mắc hãy hỏi các anh chị mentor từ đầu chứ đừng để về sau sẽ bị một lỗ hổng to đấy vì các kiến thức, nhất là lý luôn có mắc xích với nhau.

Group 262.png

Theo dõi để cập nhật.

facebook-circular-logo 1 (Traced).png
linkedin 1 (Traced).png
bottom of page